วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โดเราม่อน ตอน โนบิตะ หายตัวไป


****โดเราม่อน ตอน โนบิตะ หายตัวไป****


**เราควรตั้งเป้าหมายในชีวิต เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เราเดินก้าวต่อไปข้าง
เพราะฉะนั้นวันนนี้ เราจะตั้งใจเรียน เพื่อคว้าโอกาสข้างหน้าในอนาคต โดยไม่ปล่อยโอกาสดีๆให้หลุดลอยไป**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น