วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2558

คติจากพี่ DORAEMON

โดเรมอน สอนให้เรารู้ว่า แม้จะเสกของวิเศษได้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะได้ทุกอย่างที่อยากได้ในชีวิต
เพราะฉะนั้นน้องๆๆเพือ่นๆๆพี่ๆๆทุกคนก็อย่าคิดว่าถ้าเรามีพี่ DORAEMON อยู่ด้วยแล้วจะได้ทุกอย่างที่เราต้องการนะค่ะ เราควรจะใช้ความพยายามของตนเอง เราลองใช้ข้อคิดของพี่DORAEMON เป็นแรงพลักดันดูนะค่ะ ^^

#ข้อคิดโดเรมอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น